GIỚI THIỆU VỀ LABSTER VIỆT NAM – CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG THÍ NGHIỆM

labster việt nam

Labster Việt Nam là nơi chuyên cung cấp các chương trình mô phỏng phòng thí nghiệm có tính tương tác toàn diện được phát triển bởi Labster Hoa Kỳ. Các chương trình mô phỏng kết hợp nhiều yếu tố mang tính trò chơi như không gian 3D toàn diện, lối dẫn dắt theo kiểu kể chuyện và một hệ thống chấm điểm để kích thích sự tò mò của sinh viên và làm nổi bật mối liên kết giữa khoa học và đời thực. Đến với Labster Việt Nam, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình mô phỏng cực hay và đang được sử dụng rộng rãi tại Đại học ban California, Đại học Harvard, Trường cao đẳng Kỹ thuật Gwinnett, Đại học MIT, Đại học Exeter, Đại học New Haven, Đại học Stanford, Đại học New England, Trường Trinity, Đại học Hong Kong và Berkeley và những trường đại học, cao đẳng khác trên khắp thế giới.

 

Xem thêm: Bảng giá Labster Việt Nam 2018

Nội dung

Labster đánh giá cao mối quan hệ với các đối tác, đội nhóm và cộng tác viên. Chúng tôi đang hợp tác với những Đại học hàng đầu thế giới bao gồm MIT, Harvard và trường Hoàng gia, và chúng tôi đã được nhận hơn 10 triệu USD tiền tài trợ cho những dự án nghiên cứu và phát triển đột phá của mình.

Chúng tôi tin rằng một môi trường mang tính hợp tác và thúc đẩy cao là điểm mấu chốt cho sự cải tiến. Với một đội ngũ đa dạng đang làm việc tại những văn phòng tại Copenhagen, Đan Mạch và Bali, Indonesia, văn hóa công ty của chúng tôi là tinh thần lãnh đạo, đóng góp và hòa hợp với nhau.

Xem thêm  Giải trình tự thế hệ mới - Mô phỏng

 

 

 

TẦM NHÌN SỨ MẠNG THÀNH TỰU
Tiếp sức cho thế hệ những nhà khoa học kế thừa thay đổi cả thế giới Tận dụng công nghệ để tạo ra những phần mềm đào tạo khoa học có khả năng mở rộng, nhằm nâng cao hiệu quả và tinh thần học tập. Các chương trình của Labster đã đạt được nhiều giải thưởng, là một trong những công cụ tốt nhất cho người học.
HÃY CÙNG XEM BÀI DIỄN THUYẾT TRÊN TEDx ĐỂ HIỂU CÁCH MÀ LABSTER ĐANG ĐỊNH HÌNH LẠI SỰ GIÁO DỤC
Bài diễn thuyết dài 11 phút này bao quát lại những nghiên cứu quan trọng trong thời gian gần đây và trình diễn những chương trình học mô phỏng thực tế ảo có tính đột phá cao của Labster. Labster Việt Nam hy vọng bạn sẽ chia sẻ video này với bạn bè và đồng nghiệp của bạn, và giúp chúng tôi khuyến khích các thầy cô giáo trên toàn thế giới áp dụng những công nghệ mới này vào dạy họ.

 Bài viết thuộc bản quyền của Labster Việt Nam và Sinh Học Phân Tử Bên Giảng Đường.

 2,843 total views,  2 views today